ติดต่อ
chanwut_t@hu.ac.th
อ. ชาญวุฒิ ทองแกมแก้ว
Aj. Chanwut Thongkamkaew
ตำแหน่งบริหาร
  • หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ
    • วิทยาลัยนานาชาติดิษยะศริน
ตำแหน่งทางสายวิชาการ
  • อาจารย์ประจำสาขาวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ
    • วิทยาลัยนานาชาติดิษยะศริน
ประวัติการศึกษา
ปริญญาโท(2540)
(M.Econ.) Economics and Finance The University of Sydney
ปริญญาตรี(2536)
(ศ.บ.) เศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

ประวัติการเป็นวิทยากร

  • การเขียน “Business E-mail”อย่างมืออาชีพ - บริษัท แปซิฟิค แปรรูปสัตว์น้ำ จำกัด

ผลงานด้านวิจัย 5 ปีย้อนหลัง

ชื่อโครงการ ผู้วิจัย ระยะเวลาโครงการ สถานะ แหล่งทุน
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการดำเนินงานธุรกิจโรงแรมในพื้นที่ชายทะเลฝั่งอ่าวไทย
  1. ดร.นุษณา ณ พายัพ
    หัวหน้าโครงการ
  2. อ.ชาญวุฒิ ทองแกมแก้ว
    ผู้ร่วมโครงการ
  3. อ.ณัชญ์ศมน จิรังวรพจน์
    ผู้ร่วมโครงการ
2566 - 2567 อยู่ระหว่างดำเนินการ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่

ผลงานที่ได้รับการเผยแพร่ผ่านการประชุมวิชาการ

ชื่อโครงการ ผู้วิจัย ชื่อการประชุมวิชาการ สถานที่ วันที่นำเสนอ
Towards Understanding of Choosing Entrepreneurship as A Career: Conceptual Framework on the Exploration of the Entrepreneurship Education and Personal Trait Factors Impact on Entrepreneurial Intention of Business Management Students
  1. ดร.Khin Sandar Kyaw
    เจ้าของบทความ
  2. ดร.ธารพรรษ สัตยารักษ์
    ผู้ร่วม
  3. ดร.ฟาริดา ซาชา
    ผู้ร่วม
  4. Joshua Akinlolu Olayinka
    ผู้ร่วม
  5. อ.ฐิติพงศ์ เกตุอมร
    ผู้ร่วม
  6. อ.ชาญวุฒิ ทองแกมแก้ว
    ผู้ร่วม
  7. อ.ณัชญ์ศมน จิรังวรพจน์
    ผู้ร่วม
  8. รศ.ดร.ประมาณ เทพสงเคราะห์
    ผู้ร่วม
การประชุมหาดใหญ่วิชาการระดับชาติและนานาชาติ ครั้งที่ 13 มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ (Online Conference) 12/05/2565
Business Intelligent Framework using Sentiment Analysis for Digital Marketing in E-Commerce Era
  1. ดร.Khin Sandar Kyaw
    เจ้าของบทความ
  2. ดร.ฟาริดา ซาชา
    ผู้ร่วม
  3. อ.ชาญวุฒิ ทองแกมแก้ว
    ผู้ร่วม
Annual Conference in Management 2021 Walailak University (Virtual Conference) 02/12/2564

ชื่อโครงการ ผู้วิจัย ชื่อการประชุมวิชาการ สถานที่ วันที่นำเสนอ
โควิด-19 และสลาวอย ซิเซก: ปรัชญามีความสำคัญพอ ๆ กับ “เซเว่นฯ”
  1. อ.ชาญวุฒิ ทองแกมแก้ว
    เจ้าของบทความ
  2. อ.ฮากิม สะมะแอ
    ผู้ร่วม
  3. อ.ฐิติพงศ์ เกตุอมร
    ผู้ร่วม
การประชุมหาดใหญ่วิชาการระดับชาติและนานาชาติ ครั้งที่ 12 มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ 25/06/2564
Towards Intelligent System Framework for Smart University Using Big Data Analysis
  1. ดร.Khin Sandar Kyaw
    เจ้าของบทความ
  2. ดร.ฟาริดา ซาชา
    ผู้ร่วม
  3. อ.เจกิตาน์ เจริญ
    ผู้ร่วม
  4. ดร.ธารพรรษ สัตยารักษ์
    ผู้ร่วม
  5. อ.ชาญวุฒิ ทองแกมแก้ว
    ผู้ร่วม
  6. อ.ณัชญ์ศมน จิรังวรพจน์
    ผู้ร่วม
  7. รศ.ดร.ประมาณ เทพสงเคราะห์
    ผู้ร่วม
การประชุมหาดใหญ่วิชาการระดับชาติและนานาชาติ ครั้งที่ 12 มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ 25/06/2564

ผลงานที่ได้รับการเผยแพร่ผ่านการตีพิมพ์ 5 ปีย้อนหลัง

ชื่อโครงการ ผู้เขียน แหล่งตีพิมพ์ วันที่ รายละเอียด
การสนับสนุนจากภาครัฐ และการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้ออาหารของผู้สูงอายุที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลา
  1. อ.ชาญวุฒิ ทองแกมแก้ว
    เจ้าของบทความ
  2. ดร.นุษณา ณ พายัพ
    ผู้ร่วม
  3. อ.กาญจนารัติ อุไรรัตน์
    ผู้ร่วม
  4. อ.ณัชญ์ศมน จิรังวรพจน์
    ผู้ร่วม
  5. อ.ธนิตา แซ่ชี
    ผู้ร่วม
วารสารสังคมศาสตร์และวัฒนธรรม, 2697-6269 08/2567 ปีที่ 8 ฉบับที่ 8

ชื่อโครงการ ผู้เขียน แหล่งตีพิมพ์ วันที่ รายละเอียด
Factors Influencing the Job Performance of Tour Guides in Southern Thailand
  1. ดร.นุษณา ณ พายัพ
    เจ้าของบทความ
  2. Natika Chaiyanupong
    ผู้ร่วม
  3. Wilasinee Thanapitak
    ผู้ร่วม
  4. อ.ชาญวุฒิ ทองแกมแก้ว
    ผู้ร่วม
  5. อ.ณัชญ์ศมน จิรังวรพจน์
    ผู้ร่วม
  6. อ.ธนิตา แซ่ชี
    ผู้ร่วม
Pakistan Journal of Life and Social Sciences, 1727-4915 04/2567 ปีที่ 22 ฉบับที่ 1
Factors Affecting Purchase Intention Towards Food Stores at OTOP Nawatwithi Tourism Community in Southern Thailand
  1. ดร.นุษณา ณ พายัพ
    ผู้ร่วม
  2. Natika Chaiyanupong
    ผู้ร่วม
  3. Wilasinee Thanapitak
    ผู้ร่วม
  4. Kanjanarat Urairat
    ผู้ร่วม
  5. อ.ชาญวุฒิ ทองแกมแก้ว
    ผู้ร่วม
  6. อ.ณัชญ์ศมน จิรังวรพจน์
    ผู้ร่วม
  7. อ.ธนิตา แซ่ชี
    ผู้ร่วม
Pakistan Journal of Life and Social Sciences, 1727-4915 06/2567 ปีที่ 22 ฉบับที่ 2

ชื่อโครงการ ผู้เขียน แหล่งตีพิมพ์ วันที่ รายละเอียด
Business Intelligent Framework Using Sentiment Analysis for Smart Digital Marketing in the E-Commerce Era
  1. Dr. Khin Sandar Kyaw
    เจ้าของบทความ
  2. ดร.ฟาริดา ซาชา
    ผู้ร่วม
  3. อ.ชาญวุฒิ ทองแกมแก้ว
    ผู้ร่วม
  4. รศ.ดร.ประมาณ เทพสงเคราะห์
    ผู้ร่วม
Asia Social Issues , 1905-2421 05/2566 ปีที่ 16 ฉบับที่ 3
Expert Database System, Hatyai University